PHỐI ĐỒ NAM VỚI ÁO POLO

PHỐI ĐỒ NAM VỚI ÁO POLO

Áo Polo là một item không thể thiếu của phái mạnh. Đây là sản phẩm cách tân mang đầy đủ tính năng hữu ích của áo sơ mi và áo phông. Áo polo co giãn tốt, thoải mái, kiểu dáng sang trọng, lịch sự, là sự lựa chọn phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Vì vậy, để bộ trang phục của bạn luôn mới mẻ và lịch lãm, Luxsion sẽ đưa cho bạn những gợi ý phối đồ cực chất với áo polo nhé! 

1. Áo polo phối với quần âu hoặc quần kaki

Đây là một kiểu phối đồ kinh điển, phổ biến, được cánh mà râu lựa chọn. Sự kết hợp giữa áo polo và quần âu hay quần kaki sẽ mang hơi hướng phong cách cổ điển. Hãy chọn một chiếc áo màu sắc trung tính, có thiết kế cơ bản kết hợp với một chiếc quần màu be hay đen, bạn không những trở nên lịch lãm mà còn trông rất năng động và trẻ trung. 

Thông thường, với set đồ này, bạn nên kết hợp cùng các mẫu giày thể thao, hay giày tay cùng với kính mắt hay đồng hồ, sẽ giúp diện mạo của bạn thêm phần hoàn hảo.

2. Áo polo phối với quần short kaki

Trong những ngày hè nóng nực, set áo polo và quần short kaki là sự lựa chọn hoàn hảo. Khi kết hợp áo polo cùng những chiếc quần short kaki sẽ giúp set đồ của bạn thêm phần thể thao, năng động, rất phù hợp để mặc đi du lịch, đi tập thể dục. Với kiểu dáng mát mẻ, chất liệu thấm mô hôi tốt, combo này sẽ giúp bạn "giảm nhiệt" ngày hè, thoải mái vừa sang trọng, lịch lãm, vừa không lo bị nóng. 

Với set đồ này, bạn hãy đi kèm với những đôi giày thể thao basic, làm tăng thêm tính năng động, trẻ trung của bộ đồ. Không thì việc kết hợp áo polo, quần short kaki với giày slipper cũng là một lựa chọn hay, giúp bạn thêm sang trọng và nhã nhặn hơn.

3. Áo polo phối với quần jean

Lựa chọn áo polo phối với quần jean, cách kết hợp này sẽ khiến bạn trẻ trung, khoẻ khoắn và cá tính hơn theo hướng phong trần. Với phối đồ này, bạn có thể tự tin xuống phố, nhập cuộc với bạn bè. 

Đây là một set đồ có tính năng động, thoải mái, vì thế đặc biệt đừng quên diện thêm với một đôi sneaker khoẻ khoắn nhé! Ngoài ra, để làm mới mẻ set đồ, bạn có thể kết hơp với các kiểu áo khoác như bomber, áo khoác jean nhé!

4. Áo polo phối với bộ suit

Thay vì áo sơ mì, bạn có thể kết hợp áo polo để mặc cùng với bộ suit của mình. Hãy chọn chiếc áo polo trơn màu trung tính với thiết kế basic. Với set này, outfit của bạn vừa trở nên mới lạ, vừa vẫn mang lại cảm giác lịch lãm.

Đặc biệt, bạn có thể kết hợp với một đôi giày âu, set đồ này sẽ khiến bạn thêm trưởng thành và trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Nếu bạn muốn phá cách hơn, thì một đôi giày sneaker cũng chính là sự lựa chọn tốt nhé!

Đây là một vài gợi ý của Luxsion để giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong cách phối đồ với áo polo! Mong bạn luôn thật thoải mái và lịch lãm nhé!

 


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG LUXSION

Văn phòng đại diện 

: Số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Showroom

: 79, Nguyễn Lương Bằng, Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương

Số điện thoại

: 0962035266

Hotline

: 0353570555

Gmail

:  luxsionvn@gmail.com

← Bài trước Bài sau →