MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN SIZE ÁO POLO NAM

MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN SIZE ÁO POLO NAM

Polo là áo phông có cổ được nhiều cánh mày râu lựa chọn bởi sự đơn giản, năng động, thoải mái nhưng không kém phần lịch sự, sang trọng. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được chiếc áo phông phù hợp, vừa vặn thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết dưới đây Luxsion sẽ hướng dẫn đo size áo thun Polo cho nam giới nhanh mà chuẩn, đảm bảo hợp với vóc dáng của bạn.

Những lưu ý khi đo các thông số cơ thể trước khi mua áo

Trước khi lựa chọn và đặt mua một chiếc áo, các anh cần để ý đến các thông số của: cổ áo, vai áo, form dáng vì nó giúp đánh thức vẻ đẹp nam tính, mạng mẽ của người đàn ông. Ngược lại, nếu lựa chọn size áo không vừa vặn khi mặc lên sẽ khó có thể đẹp được. Anh chắc chắn sẽ cảm thấy mất tự tin khi trưng mặc lên người. Vì thế, chọn size áo phù hợp với vóc dáng là điều hết sức cần thiết. Dưới đây là một vài gợi ý của Luxsion để giúp các anh có thể chọn cho mình những chiếc áo Polo phù hợp nhất.

Mỗi hãng thời trang lại có những bảng size cỡ khác nhau, vì thế trước khi lựa chọn đặt mua quần áo của hãng, các anh cần chú ý đến bảng size cỡ riêng của từng hãng. Điều này sẽ giúp các anh khó thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa vặn với vóc dáng.

Thông thường với các loại áo polo, các hãng thường đưa ra các thông số về cân nặng, chiều cao, độ dài vòng ngực, vòng bụng, hay độ rộng vai. Vì thế các anh nên có số đo cụ thể về các thông số này để có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo phù hợp.

Đầu tiên, và cũng là điều cần thiết nhất, đó chính các anh nên có thông số chính xác về chiều cao và cân nặng của mình.

Thứ hai, đối với vòng ngực, các anh dùng thước dây quấn quanh ngực, chọn chỗ có kích thước lớn nhất để đo

Thứ ba, đối với vòng eo, các anh quấn thước dây vào quanh vòng eo, nhớ để thêm hai ngón tay vào trong eo và thước khi đó. Không nên đo vòng eo khi đói bụng cũng như khi vừa ăn xong. Thời điểm đo chính xác nhất là trước khi đi ngủ.

Tuy nhiên, nếu đo vòng ngực và vòng eo với các anh hơi khó khăn và rắc rối, thì hãy nhớ kĩ so đo chiều cao và cân nặng của mình để có thể chọn được những chiếc áo Polo phù hợp nhé.

Những lưu ý khác khi chọn size áo Polo

Đối với áo Polo nam, ưu tiên hàng đầu là chiều cao.

Thứ hai, nếu anh phân vân giữa chọn size lớn và size bé thì nên ưu tiên chọn size lớn để khi mặc sẽ cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn.

Thứ ba, nếu các số đo của anh đang ở cận cuối của size thì hãy cân nhắc lên size lớn hơn để sản phẩm có thể thoải mái và vừa vặn cho mình hơn.

Trong trường hợp đặc biệt, chiều cao của bạn nằm ở bảng size này còn cân nặng lại nằm ở bảng size khác. Vậy, nên chọn size ở bảng nào phù hợp nhất? Theo chia sẻ của nhiều khách hàng có kinh nghiệm, nên ưu tiên chọn size theo chiều cao vì một chiếc áo dài sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ hơn so với một chiếc áo chật chội, ngắn củn.

Trên đây là một vài gợi ý của Luxison để giúp các anh có thể lựa chọn cho mình được những chiếc áo Polo vừa vặn và phù hợp với mình trong mùa hè này. Nếu các anh có những lưu ý khi chọn áo polo, hãy chia sẻ cho nhiều người cùng biết nhé. Chúc mọi người luôn có nhiều niềm vui trong cuộc sống và hãy sống thật phong cách nhé!

 

 


 

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG LUXSION

Văn phòng đại diện 

: Số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Showroom

: 79, Nguyễn Lương Bằng, Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương

Số điện thoại

: 0962035266

Hotline

: 0353570555

Gmail

:  luxsionvn@gmail.com

 

 
← Bài trước Bài sau →