Thời Trang Nam Luxsion - Điểm Đến Mua Sắm Lý Tưởng Cho Anh Em Mọi Lứa Tuổi

Thời Trang Nam Luxsion - Điểm Đến Mua Sắm Lý Tưởng Cho Anh Em Mọi Lứa Tuổi

Những trang phục dành cho phái mạnh ở Việt Nam đang dần đa dạng và phổ biến hơn. Với nhiều phong cách. Từ thể thao, đường phố. Đến công sở, hay mặc nhà. Giữa rất nhiều những chọn lựa đó, Luxsion thân gửi đến bạn một chọn lựa ưu Việt. Với các sản phẩm thời trang nam được sản xuất tại Việt Nam. Mẫu mã đa dạng. Tôn lên vẻ đẹp thời thượng, lịch lãm cho các anh em.

Luxsion - Thương hiệu thời trang nam uy tín

Với sứ mệnh “ Kiến tạo thịnh vượng ’’. Luxsion đã và đang hoàn thiện vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng nhất cho phái mạnh. Bằng những sản phẩm thời trang Việt cao cấp nhất. 

Hiện nay  Luxsion trực tiếp sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm như. Áo polo nam, áo phông nam, áo ba lỗ nam, quần sịp nam, và tất nam. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại, và chất liệu đảm bảo. Là những điểm cộng vượt trội đầy khác biệt nơi các sản phẩm Luxsion. Mang đến cho người mặc sự thoải mái, tự tin, và in đậm dấu ấn cá nhân.

Danh mục sản phẩm Luxsion

Áo nam Luxsion

Khi nhắc đến thời trang nam. Thì không thể không kể đến những áo với nhiều kiểu dáng, thiết kế. Luxsion mang đến cho anh em đa dạng các chọn lựa. Với áo polo nam, áo phông nam, áo thun nam, và áo ba lỗ nam. Chất cotton mềm mại, co giãn và thoáng mát. Chính là điều khác biệt đầy độc đáo nơi các sản phẩm nam nhà Luxsion. Đặc biệt hơn, các mẫu áo Luxsion còn chống nhăn tốt, với độ bền màu cao. Cùng khả năng hút ẩm, thấm hút mồ hôi cực tốt, không gây kích ứng cho da.

Ao-po-lo-nam-Luxsion

Ao-po-lo-nam-Luxsion

Ao-ba-lo-nam-Luxsion

 

Ao-thun-nam-Luxsion

Quần nam Luxsion

Đến với Luxsion, bạn có thể dễ dàng chọn lựa và mua sắm các mẫu quần sịp phong phú. Cùng quần gió nam chất lượng. Tất cả các sản phẩm quần sịp nam đều được làm từ cotton thiên nhiên, kết hợp với sợi tơ sen, và sợi Spandex. Giúp kháng khuẩn, thoáng khí và cân bằng độ ẩm cho da, đặc biệt rất mềm mại. Cùng với đó là độ đàn hồi vượt trội hơn cao su tự nhiên. Co giãn tối đa gấp 5 lần so với quần lót thông thường. Dù là quần sịp tam giác hay sịp đùi. Kiểu dáng các mẫu Luxsion đều ôm gọn gàng phần mông và phía trước. Tạo cho anh em cảm giác thoải mái nhất. Thêm vào đó, anh em có thể thoải mái giặt máy giặt mà không lo bai dão, phai màu.

Quan-sip-dui-nam-Luxsion

Quan-sip-tam-giac-nam-Luxsion

Tất nam Luxsion

Dù đông hay hè, thì tất là phụ kiện không thể thiếu của các anh em. Luxsion sở hữu những mẫu mã tất đa dạng. Chắc chắn sẽ làm hài lòng phái mạnh. Từ cổ thấp đến cổ trung, từ cổ trung đến cổ cao, hay tất lười thoáng khí. Thật tuyệt vời khi anh em có thể chọn lựa. Với công nghệ dệt nén tạo sự vừa vặn và ôm chân khi vận động, di chuyển. Tất nam Luxsion có lưới thoáng khí giúp hút ẩm. Tạo cảm giác mát mẻ, khô thoáng khi đi lên chân. Thú vị hơn, các em nó có khả năng kháng khuẩn, ngăn mùi cực tốt. Giúp anh em có thể đi cả ngày mà không bị hôi thối, bí bách. 

Tat-nam-Luxsion

 

Lời kết

Thời trang nam Luxsion mang đến cho phái mạnh rất nhiều những chọn lựa phù hợp. Từ quần áo, đồ lót đến phụ kiện nam. Dẫu đa dạng về mẫu mã, nhưng các sản phẩm Luxsion đều tôn lên vẻ đẹp. Sự lịch lãm, trang trọng và thời thượng cho phái mạnh. Nhanh tay ghé thời trang nam Luxsion để sở hữu những item hot hit nhất nhé các anh em!

 

Luxsion - Thời trang cho người tiên phong

Bài sau →