PHỐI ĐỒ VỚI ÁO THUN PHÙ HỢP VỚI DÁNG NGƯỜI

PHỐI ĐỒ VỚI ÁO THUN PHÙ HỢP VỚI DÁNG NGƯỜI

Áo thun là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người, đặc biệt là của cánh mày râu, bởi sự tiện dụng, thoải mái và thoáng mát của nó. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể phối nhiều phong cách khác nhau với những chiếc áo thun để luôn mới mẻ và thời trang. Hãy để Luxsion đưa cho bạn một vài gợi ý để phong cách hơn mỗi ngày nhé!

1. Áo thun phối với quần âu

Áo thun phối với quần âu là một set đồ basic nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng, đây cũng chính là set đồ được nhiều người lựa chọn nhất. Bộ đồ không chỉ tạo được sự sang trọng, thanh lịch mà còn giúp chàng toát lên vẻ năng động, trẻ trung. Vì vậy, set đồ này phù hợp cho cả việc mặc đi làm hay đi chơi cùng bạn bè vào những dịp cuối tuần nữa. 

Áo thun phối với quầnâu

2. Áo thun phối với quần jean

Đây là cách phối đồ được nhiều bạn trẻ lựa chọn hằng ngày. Áo thun phối với quần jean khiến bạn thêm trẻ trung vàu cool ngầu hơn rất nhiều. Hơn nữa, set đồ này cũng mang lại cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu. Nếu kết hợp thêm với một đôi giày thể thao, thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè nóng nực, cùng xuống phố với anh em bạn bè.

3. Áo thun phối với quần short

Không mang lại cảm giác cool ngầu như quần jean, cũng không lịch sự như quần âu, nhưng áo thun phối với quần short lại mang lại cảm giác thể thao, năng động và thoải mái nhất. Đơn giản, dễ mặc, và linh hoạt là những đặc điểm nổi trội của set đồ này. Không có gì có thể năng động và thoải mái hơn một chiếc áo thun cotton và một chiếc quần short. Đặc biệt, khi kết hợp thêm với một đôi giày sneaker thì combo này thật sự trở nên vô cùng hoản hảo cho những buổi dạo phố cuối tuần đó.

4. Áo thun phối với quần Jogger

Trên kia là những cách phối đồ đã có phần quen thuộc, nhưng có bao giờ bạn nghĩ sẽ phối áo thun với một chiếc quần jogger chưa? Hãy thử đi và bạn sẽ không phải hối hận đâu. Sự kết hợp này sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, và cá tính của bạn. Phong cách này không huóng tới thời trang công sở. Quần jogger mang đến sự cá tính, năng động, phù hợp hơn cho những buổi dã ngoại, hay những buổi tập luyện ngoài trờ. Để set đồ hoàn thiện hơn, thì một đôi giày thể thao tone - sur - tone chính là sự lựa chọn ưu tiên của bạn nhé!

5. Áo thun phối với áo sơ mi

Một gợi ý phối đồ khác mà Luxsion muốn đưa ra cho bạn, đó chính là kết hợp chiếc áo thun với một chiếc áo khác, và ở đây đó chính là một chiếc áo sơ mi theo phong cách layer. Set đồ này sẽ mang đến cho bạn một diện mạo bên ngoài năng động, hiện đại, đủ sức thu hút mọi ánh nhìn từ ngay giây đầu tiên. 

Trên đây là 5 gợi ý mà Luxsion muốn đưa cho bạn, hãy thử và cảm nhận nhé. Chúc các bạn luôn thời trang và phong cách hơn mỗi ngày.

 


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG LUXSION

Văn phòng đại diện 

: Số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Showroom

: 79, Nguyễn Lương Bằng, Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương

Số điện thoại

: 0962035266

Hotline

: 0353570555

Gmail

:  luxsionvn@gmail.com

 

 

 

← Bài trước Bài sau →