NHỮNG TRANG PHỤC KHIẾN QUÝ ÔNG THÊM LỊCH LÃM

NHỮNG TRANG PHỤC KHIẾN QUÝ ÔNG THÊM LỊCH LÃM

Quần áo, phụ kiện, thời trang là những phạm trù rộng và tương đối khó với một người đàn ông và phải mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu và định hình phong cách. Vì vậy, Luxsion sẽ đưa ra một vài món đồ mà nhất định những người đàn ông lịch lãm phải có trong tủ đồ để giúp mình trở nên phong độ hơn. 

Áo sơ mi

Áo sơ mi có thể coi là một trang phục phổ biến làm nên văn hoá của con người hiện đại. Đây là trang phục được sử dụng phổ biến trong những dịp sang trọng, lịch sự và nó là đại diện của thời trang công sở.

Bên cạnh đó, áo sơ mi còn mang lại cảm giác năng động, thoải mái trong quá trình làm việc. Đù được kết hợp với quần âu, quần kaki hay quần jean, áo sơ mĩ cũng khiến người mặc trở nên tự tin hơn, tạo được ấn tượng đẹp trong mắt mọi người.

Đặc biệt, sơ mi là sản phẩm không bao giờ lỗi mốt, bạn có thể có vài mẫu sơ mi với kiểu dáng, màu sắc đơn giản và bạn sẽ mặc được nó ổn định trong thời gian tương đối dài.

Áo polo

Trong thời tiết mùa hè nóng nực, việc mặc những chiếc áo sơ mi khá khó khắn, thì lựa chọn những chiếc áo polo để thay thế là một sự lựa chọn hợp lí hơn. Do áo polo thường được may chủ yếu bằng chất liệu cotton có khả năng co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, đem đến sự thoải mái, dễ chịu và thông thóng trong quá trình sử dụng. 

Không những thoải mái, áo polo còn giúp cánh mày râu thêm lịch lãm và sang trọng, là một item xuất hiện nhiều tại công sở, văn phòng làm việc. Đây chính là điều khác biệt mà áo polo có được, cũng chính là ưu điểm nổi bật mà ngày này có rất nhiều người lựa chọn kiểu áo này là người bạn không thể thiếu trong tủ đồ của mình.

Quần âu

Quần âu được xem là kiểu quần xuất hiện sớm nhất, tồn tại lâu nhất. Đến bây giờ, quần âu vẫn là sự lựa chọn số một của cánh mày râu. Đây cũng là trang phục giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng lịch lãm nhưng cũng không kém phần thoải mái cho nam giới. Quần âu có thể dễ dàng kết hợp với áo sơ mi và áo polo giúp bộ đồ của bạn trở nên hoàn thiện hơn, phù hợp với phong cách lịch lãm và công sở, giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt bạn bè, đồng nghiệp cũng như đối tác.

Bộ vest

"Tính cách và quyền lực của người đàn ông được thể hiện qua bộ vest". Đây chắc chắn là một trang phục không thể thiếu của người đàn ông đang theo đuổi phong cách lịch lãm. Chiếc áo vest giúp cho nam giới thêm tự tin trong giao tiếp cũng như gây ấn tượng đẹp trong mắt đối tác. Sự xuất hiện của chiếc áo vest làm tôn vinh thêm sự long trọng của buổi dạ tiệc cũng như đẳng cấp của người sử dụng nó.

Đây là một vài món đồ mà theo Luxsion là sẽ góp phần định hình phong cách lịch lãm của phái mạnh. Hãy luôn thật thời trang và phong cách hơn mỗi ngày nhé!

 


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG LUXSION

Văn phòng đại diện 

: Số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Showroom

: 79, Nguyễn Lương Bằng, Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương

Số điện thoại

: 0962035266

Hotline

: 0353570555

Gmail

:  luxsionvn@gmail.com

 

← Bài trước Bài sau →