NHỮNG MẪU ÁO KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TỦ ĐỒ ĐÀN ÔNG

NHỮNG MẪU ÁO KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TỦ ĐỒ ĐÀN ÔNG

Thời trang luôn thay đổi và có những xu hướng mới không ngừng. Vì vậy việc xây dựng một tủ quần áo sành điệu có thể là một trong những điều khó khăn với các anh em khi chưa định hình được phong cách cho mình. Tuy nhiên, có một vài món đồ mà các dù ở xu hướng thời trang vào và theo phong cách nào thì cũng không bao giờ lỗi mốt, là những món đồ mà bất cứ người đàn ông nào cũng cần có trong tủ đồ của mình. Dưới đây là gợi ý 3 món đồ cơ bản mà theo Luxsion là cần thiết thiết cho mọi cánh mày râu.

Áo lót nam

Áo lót nam là một item phổ biến, mà bất cứ đàn ông nào cũng có trong tủ đồ của mình. Trước tiên, áo lót nam được sử dụng để mặc ở nhà, do có chất liệu chủ yếu được là bằng cotton thoải mái, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Giá thành sản phẩm cũng khá khiêm tốn và gần như phổ biến trên thị trường hiện nay. 

Hơn nữa, với những dòng áo lót có chất liệu cao cấp hơn còn được coi như là một chiếc áo thể thao, tính năng co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, và đặc biệt sở hữu thiết kế thuận lợi nhất định trong việc tập luyện. Áo ba lỗ luôn là sự lựa chọn trong các phòng tập gym vì chúng có thể đáp ứng mọi tư thế và các bài tập luyện với mọi cường độ.

Đặc biệt, một công dụng thường thấy khác của áo ba lỗ là thường được mặc trong khi diện cùng với áo sơ mi. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo, giúp nam giới che phần đỉnh ngực hay những sợi long trên cơ thể. 

Ngoài ra, áo ba lỗ cũng sử dụng trong những chuyến đi du lịch biển với bạn bè. Sự kết hợp với quần short, quần jean, quần jogger, sẽ tạo nên những set đồ tuyệt vời cho mỗi chuyến đi chơi của bạn.

Áo polo nam

Trong thời tiết mùa hè nóng nực, những chiếc áo sơ mi mang lại những cảm giác khá khó chịu, thì lựa chọn những chiếc áo polo để thay thế là một sự lựa chọn tốt. Áo polo thường được may chủ yếu bằng chất liệu cotton có khả năng co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, đem đến cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu và thông thóng trong quá trình sử dụng. 

Không những thoải mái, áo polo còn giúp cánh mày râu thêm lịch lãm và sang trọng, là một item xuất hiện nhiều tại công sở, văn phòng làm việc. Đây chính là điều khác biệt mà áo polo có được, cũng chính là ưu điểm nổi bật mà ngày này có rất nhiều người lựa chọn kiểu áo này là người bạn không thể thiếu trong tủ đồ của mình.

Ngoài ra, với những tính năng nổi trội như co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, áo polo cũng thường được nam giới sử dụng khi đi chơi, dạo phố với bạn bè, hay trong những buổi tập luyện thể thao.

Áo thun trắng

Điểm nổi bật của những chiếc áo thun trắng đó chính là thiết kế đơn giản, không hoạ tiết, có màu sắc chủ đạo là trắng, dáng áo suông, rộng, không bó sát. Hơn nữa, giá thành của những chiếc áo này tương đối phải chăng, nên được nhiều nam giới lựa chọn.

Bên cạnh đó, áo thun trắng rất dễ mặc, dễ phối với nhiều phong cách khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp nó với quần jean, quần âu, quần kaki, quần short mà không lo bị "lạc quẻ". Đây cũng chính là sản phẩm được mệnh danh là phong cách thời trang không bao giờ bị lỗi mốt.

Hơn nữa, áo thun cũng có chất liệu được sử dụng phổ biết là cotton, mang đến cảm giác mềm mịn, thoáng mát, tạo sự tự tin cho người mặc, phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Trên đây, là những món đồ cơ bản mà theo Luxsion là cần thiết, và mọi đàn ông cần có trong tủ đồ của mình. Hãy luôn thật thời trang và phong cách hơn mỗi ngày nhé!

 


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG LUXSION

Văn phòng đại diện 

: Số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Showroom

: 79, Nguyễn Lương Bằng, Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương

Số điện thoại

: 0962035266

Hotline

: 0353570555

Gmail

:  luxsionvn@gmail.com

 

 

 

 
← Bài trước Bài sau →