NHỮNG CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO POLO NỮ

NHỮNG CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO POLO NỮ

Áo polo là một trang phục thường xuất hiện tại nơi làm việc, nó là đại diện của thời trang công sở, vì vậy nó mang đến cảm giác lịch sự, trang trọng và tương đối nghiêm túc. Tuy nhiên phong cách này có thể không hợp đối với những cô nàng phong cách và cá tính. Vì thế, thời trang Emax sẽ đưa ra một vài gợi ý phối đồ với áo polo, giúp các nàng vẫn giữ được nét nữ tính và không bị nhàm chán nhé!

Áo polo phối với quần legging đen 

Set đồ basic này chắc chắn là một sự lựa chọn mà các nàng không thể bỏ qua, nó vừa năng động, nhưng lại không kém phần sexy khi phô được các đường nét cơ thể. Đây là một bộ đồ phù hợp với môi trường công sở hằng ngày, giúp bạn vừa đẹp, thoải mái và luôn cảm thấy tự tin. Chiếc giày cao gót sẽ là vũ khí giúp set đồ cũng như phong thái của bạn thêm hoàn hảo hơn đó.

Áo polo phối với chân váy jean 

Đây là sự lựa chọn của những cô gái cá tính năng động, vừa muốn chỉnh chu khi đi làm nhưng không muốn đánh mắt sự đáng yêu, tinh nghịch. Những chiếc váy có độ dài trên đầu gối sẽ tạo ra sự trẻ trung, tạo hiệu ứng giúp đôi chân của bạn thêm thon dài. Ngoài ra, bạn có thể phá cách, tạo điểm nhấn bằng một chiếc thắt lưng ngang eo. Và để khiến set đồ này thêm thể thao, hãy kết hợp với một đôi sneaker, còn nếu bạn theo phong cách nữ tính hơn, hãy kết hợp với một đôi giày cao gót nhé.

Áo polo phối với chân váy xếp ly

Cách phối đồ này phù hợp cho những cô nàng vừa muốn có vẻ ngoài năng động và không muốn mất đi sự dịu dàng, nữ tính. Với combo này thì bạn có thể kết hợp với một cặp kính râm hầm hố để bạn trọng vừa có khí chất mà vừa nâng tầm được bộ trang phục. Đặc biệt, cứ thoải mái mang một đôi giày sự hay một đôi sandal cột dây tuỳ ý nhé!

Áo polo croptop phối với quần jean cạp cao ống rộng

Những chiếc áo polo croptop phối với quần jean cạp cao ống rộng là một sự kết hợp độc đáo cho những cô nàng vừa nữ tính vùa muốn năng động. Đây là một set đồ phù hợp để cho các nàng xuống phố dạo chơi với bạn bèn trong những ngày hè nóng nực. Set đồ này khi kết hợp thêm với một đôi giày sneaker trắng thì sẽ vô cùng hoàn hảo và ghi điểm trong mắt người đối điện.

Áo polo ống tay rộng phối với quần baggy

Nếu bạn nghĩ áo polo chỉ hợp với phong cách trưởng thành, thanh lịch thì đó là bạn chưa biết đến áo polo oversized với ống tay rông. Cách phối một chiếc áo polo ống tay rộng với quần baggy là một phong cách đậm chất street style đặc biệt khi kết hợp thêm với một chiếc giày thể thao. Tuy nhiên phong cách này hơi kén người mặc, nên các bạn nữ với dáng người hơi "nấm lùn" và hơi mũm mĩn không nên thì vì sẽ khiến các bạn bị bơi trong áo và trong hơi đẫy đà.

 


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG EMAX

Văn phòng đại diện 

: Số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Showroom

: 79, Nguyễn Lương Bằng, Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương

Số điện thoại

: 0962035266

Hotline

: 0353570555

Gmail

:  luxsionvn@gmail.com

← Bài trước Bài sau →