TẠI SAO LUXSION LÀ NƠI MUA SẮM TIN CẬY CỦA KHÁCH HÀNG?

TẠI SAO LUXSION LÀ NƠI MUA SẮM TIN CẬY CỦA KHÁCH HÀNG?

Được thành lập từ năm 2015 đến nay, Thương hiệu thời trang nam giành cho người tiên phong Luxsion, đã dần khẳng định được vị thế, vị trí của mình trên thị trường thời trang Việt. Trong những năm gầy đây, Luxison luôn nhận được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng. Vậy điều gì đã giúp cho Luxsion trở thành nơi mua sắm tin cậy của mọi người? Hãy cùng giải mã lý do thời trang Luxsion luôn ghi điểm trong lòng khách hàng nhé!

1. Chất liệu sản phẩm tốt

Nhắc đến thời trang Luxsion là nhắc đến chất lượng sản phẩm cao cấp. Thời trang Luxison luôn đặt chất liệu sản phẩm lên hàng đầu, là ưu tiên, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, đảm bảo các yếu tố như thoải mái, thoáng mát, bảo vệ sức khoẻ, và đặc biệt khi sử dụng sản phẩm, khách hàng luôn tự tin. 

Vì vậy, Luxsion cùng đội ngũ, không ngừng nghiên cứu và lựa chọn khắt khe các chất liệu tốt như: cotton, lotus, bamboo,v.v. Đây là những chất liệu có những tính năng ưu việt như thoáng mát, thấm mồ hôi tốt, co giãn bốn chiều, khử mùi, chống nắng, hạn chế ẩm móc. 

2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Luxsion không chỉ hoàn thiện về chất lượng sản phẩm, mà dịch vụ chăm sóc khách hàng của Luxsion cũng luôn là ưu tiên. Khi đến với Luxsion, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, thân thiện. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn trực sẵn 24/7 để giải đáp những thắc mắc của khách hàng về size cỡ, kiểu dáng, màu sắc, để khách hàng có thể lựa chọn cho mình được những sản phẩm ưng ý nhất.

3. Thiết kế sản phẩm basic, dễ phối đồ

Thiết kế sản phẩm và phong cách của thời trang Luxion được định hướng là thời trang dành cho giới trẻ, phong cách basic. Chính vì điều này, các sản phẩm của Luxsion đều năng động, trẻ trung, dễ phối đồ, cũng như là phù hợp với nhiều phong cách cũng như là hoàn cảnh khác nhau, giúp người sử dụng luôn cảm thấy tự tin và thoải mái nhất. Bên cạnh đó, những thiết kế của Luxsion cũng không kém phần sang trọng và lịch lãm.

4. Kiểm tra và hỗ trợ đổi trả hàng

Với mong muốn cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, thời trang Luxsion còn dành tặng cho khách hàng quyền lợi được kiểm tra hàng trước khi thanh toán và được hỗ trợ đổi trả hàng miễn phí trong trường hợp không vừa, lỗi do nhà sản xuất. Đây là một chính sách mà không phải ở đâu khách hàng cũng được trải nghiệm. 

Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm thời trang nam lịch lãm, sang trong nhưng đầy thoải mái cho người tiên phong. Thời trang Luxsion đang dần trở thành thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn. Vì vậy, Luxsion sẽ luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

 


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG LUXSION

Văn phòng đại diện 

: Số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Showroom

: 79, Nguyễn Lương Bằng, Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương

Số điện thoại

: 0962035266

Hotline

: 0353570555

Gmail

:  luxsionvn@gmail.com

 

 

 

← Bài trước Bài sau →