CÁCH CHỌN ÁO PHÔNG NAM PHÙ HỢP CHO MÙA HÈ

CÁCH CHỌN ÁO PHÔNG NAM PHÙ HỢP CHO MÙA HÈ

Dù bạn là ai và bao nhiều tuổi thì áo phông là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn. Tiện dụng và thoáng mát, là những ưu điểm nổi bật của nó. Áo phông là một trong những món đồ cơ bản nhất, đồng thời cũng là món đồ khó lựa chọn nhất. Tìm được cho bản thân một chiếc áo phông hoàn hảo là công cuộc tìm hiểu và đầu tư nghiêm túc về màu sắc, chất lượng cũng như kiểu dáng. Mùa hè nóng bức đang đến, hãy để chúng tôi chia sẻ với các bạn cách chọn một chiếu áo phông tuyệt vời nhé!

1. Cách chọn Size

Thời tiết mùa hè oi bức, một chiếc áo phông thoải mái với chất liệu thấm hút mồ hôi sẽ là trợ thủ đắc lực chọ bạn. Để sở hữu cho mình một chiếc áo phù hợp, điều đầu tiên cần đặt lên hàng đầu là chọn size áo. Đầu tiên, bạn nên tham khảo bảng size tiêu chuẩn của sản phẩm bạn mua để có những lựa chọn thích hợp. 

Bạn không nên chọn những chiếc áo phông bó sát, ngay cả khi muốn khoe hình thể của mình, điều đó sẽ khiến bạn trở nên phản cảm và có phần phô trương. Thay vì thế, hãy chọn cho mình một chiếc áo hơi ôm, vừa thoải mái vừa có thể “show” vừa phải vóc dáng của mình. Ngược lại, nếu bạn quá gầy thì một chiếc áo hơi rộng một chút sẽ là sự lựa chọn tối ưu của bạn.

2. Kiểu dáng cổ áo

Lựa chọn trang phục phù hợp với thân hình chính là yếu tố quan trọng nhất trong thời trang. Và cách chọn áo phông cũng không nằm ngoài vấn đề này. Dù bạn muốn mặc loại áo phông nào thì hãy chọn chiếc áo phù hợp với thân hình của mình. Kiểu dáng cổ áo cũng là yếu tố ảnh hưởng đến sự phù hợp của chiếc áo với bạn. 

Áo phông nam cổ tròn phù hợp với những chàng trai có vóc dáng gầy, hơi “mỏng” một chút. Loại áo thun có cổ tròn giúp cho những chàng trai gầy trông có vẻ đầy đặn hơn rất nhiều. 

Trong khi đó, áo thun nam cổ tim lại phù hợp hơn với những chàng trai có thân hình rắn chắc và đầy đặn hơn một chút.

3. Màu sắc áo phông

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng của một chiếc áo phông nam, nó không chỉ thế hiện cá tính mà còn tôn lên hình thể của người mặc. Áo phông màu trắng là một “item” cơ bản, nó phù hợp với mọi loại da, dễ phối đồ và dễ mặc, được nhiều cánh mày râu lựa chọn. 

Ngoài ra, đối với những người da trắng, họ có thể hoàn toàn chọn bất cứ màu áo nào để diện. Chỉ nên lưu ý một chút về sự nổi bật của màu sắc để tránh mất đi vẻ nam tính vốn có. Đối với những người có da đen, nâu, xám thường khó chọn áo thun hơn. Tuy nhiên nếu chọn áo tông màu lạnh hoặc nóng sẽ khá là phù hợp.

4. Hoạ tiết áo phông

Áo thun xứng đáng là chiếc áo tiện dụng nhất của nam giới khi nó có thể diện được trong rất nhiều hoàn cảnh. Để trở nên khác biệt với những chiếc áo phông, thay vì chỉ lựa chọn những chiếc áo phông trơn một màu đơn giản, hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo phông với những hoạ tiết, hình vẽ mới mẻ, độc đáo, vừa tránh sự “nhàm chán” vừa thể hiện cá tính của bản thân. 

 

 

 


 THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG LUXSION

Văn phòng đại diện 

: Số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Showroom

: 79, Nguyễn Lương Bằng, Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương

Số điện thoại

: 0962035266

Hotline

: 0353570555

Gmail

:  luxsionvn@gmail.com

← Bài trước Bài sau →