CÁCH CHỌN VÁY NGỦ PHÙ HỢP CHO CÁC CHỊ EM

CÁCH CHỌN VÁY NGỦ PHÙ HỢP CHO CÁC CHỊ EM

Giấc ngủ là liều thuốc hữu hiệu cho tất cả mọi người, nó không giúp cải thiện tâm trạng mà còn có tác dụng tích cực đến sức khoẻ. Đặc biệt với phái đẹp, giấc ngủ ngon còn là liệu pháp hiệu quả giúp thăng hạng nhan sắc và thân hình. Có nhiều yếu tố tạo nên một giấc ngủ thoải mái, trong đó đồ ngủ cũng là một trong những yếu tố có ảnh hưởng. Vậy làm như thế nào để chọn cho mình một bộ đồ ngủ và đặc biệt là váy ngủ sao cho phù hợp? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một vài cách chọn nhé!

1. Size (Kích cỡ)

Nhiều chị em có xu hướng lựa chọn những bộ váy ngủ có size lớn hơn size thật của mình vì cho rằng đồ ngủ nên mắc rộng rãi để mang lại cảm giác thoải mái. Những suy nghĩ đó là không hoàn toàn đúng, vì vốn dĩ việc làm cho một chiếc váy ngủ phù hợp với người mặc là công việc của nhà thiết kế và khách hàng không cần phải quá quan tâm đến điều này. Thực tế, những chiếc váy ngủ rộng không những đem lại cảm giác bất tiện trong di chuyển mà còn khiến hình ảnh của phái đẹp trở nên luộm thuộm và kém xinh.

Vì thế hãy chọn những chiếc váy ngủ theo size chuẩn của bạn, nếu còn băn khoăn về sự chênh lệnh size thì hãy để nhân viên bán hàng tư vấn giúp bạn bằng cách cung cấp cho họ các chỉ số về chiều cao cân năng và số đo ba vòng nhé!

2. Màu sắc sản phẩm

Phụ nữ Việt Nam nhất là những người làm công việc nội trợ hay có thói quen lựa chọn những bộ đồ mặc nhà nhiều màu sắc. Đây không hẳn là một sự lựa chọn khôn ngoan. Hãy cân nhắc một chiếc váy ngủ đơn sắc với những hoạ tiết nhẹ nhà để tạo cảm giác thanh lịch, và sang trọng kiến hình ảnh của bạn trở nên quý phái và quyến rũ.

Khi lựa chọn váy ngủ, bạn cũng cần quan tâm đến tông màu da của mình. Nếu bạn có một làn da bánh mật thì dù rất đẹp nhưng những gam màu như hồng, hay xanh ngọc có thể khiến da của bạn trở nên tối đi.

3. Kiểu dáng váy ngủ

Khi lựa chọn kiểu dáng váy ngủ cho bản thân, chị em cần hiểu về chính ưu và nhược điểm trên cơ thể bản thân. Một chiếc váy ngủ form rộng với chiều dài vừa đủ sẽ giúp chị em tôn lên được đôi chân thon gọn của mình. Một chiếc váy ngủ gợi cảm hở lưng sẽ giúp chị em có thể khắc phục được hạn chế về vòng một. Vòng eo bánh mì có thể bị biến mất dưới thiết kế của những đầm ngủ có phần chân váy xoè nhẹ đấy.

Hãy lựa chọn chiếc váy ngủ phù hợp với bản thân để mang lại cảm giác tự tin nhất khi mặc nó nhé!

4. Chất liệu sản phẩm

Đồ ngủ nói chung và váy ngủ nói riêng có những ảnh hưởng tương đối lớn đến chất lượng giấc ngủ. Để một chiếc váy ngủ mang lại một giấc ngủ ngon, chất liệu đóng vai trò quan trọng. Bên cạnh một chất liệu thoải mái, thì đồ bền của chất liệu cũng là yếu tố chị em quan tâm. Những chất liệu tốt thường được sử dụng cho váy ngủ là lụa, phi lụa, cotton. Đây là những chất liệu vừa thoải mái vừa bền đẹp.

Một chiếc váy ngủ có khả năng giữ màu tốt, giữ phom dáng tốt cùng với sự thoải mái, thấm hút tốt sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của chị em.

 

5. Sự thoải mái

Sự thoái mái là yếu tố quan trọng nhất mà một chiếc váy ngủ cần phải mang đến cho người sở hữu. Một sản phẩm đẹp và độc đáo thôi chưa đủ, nếu nó mang đến cho bạn dù chỉ một chút trải nghiệm bất tiện, thì rất tiếc nó không phải là sản phẩm dành cho bạn. Đồ ngủ không phải là một món trang sức mà nó chính là thứ giúp bạn đi vào một giấc ngủ sâu. Một bộ đồ ngủ thoải mai chính là liều thuốc bổ cho một giấc ngủ ngon, giúp bạn bảo vệ sức khoẻ và thăng hạng nhan sắc.

Qua những gợi ý trên, bạn đã có cho mình những chiếc váy ngủ phù hợp với bản thân mình chưa? Hãy để EMAX giúp bạn làm điều này nhé! 

 


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG EMAX

Văn phòng đại diện 

: Số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Showroom

: 79, Nguyễn Lương Bằng, Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương

Số điện thoại

: 0962035266

Hotline

: 0353570555

Gmail

:  luxsionvn@gmail.com

← Bài trước