TOP ÁO POLO NÊN ĐƯỢC SỞ HỮU TẠI LUXSION

TOP ÁO POLO NÊN ĐƯỢC SỞ HỮU TẠI LUXSION

Không quá đứng đắn như áo sơ mi, nhưng cũng không quá thông dụng như áo phong. Áo polo là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông theo phong cách lịch lãm nhưng vẫn thích sự thoải mái và năng động. Tuy nhiên, việc chọn lựa cho mình một chiếc áo polo phù hợp vẫn không phải là một điều dễ dàng với nhiều cánh mày râu. Vì vậy, hãy để thời trang Luxsion đưa cho các anh một vài gợi ý nhé.

1. Áo polo Cotton pima 

Đây là dòng sản phẩm polo cao cấp của Luxsion. Chiếc áo có chất liệu cotton pima kết hợp với sợi spandex. Do đó mang đến những tính năng tuyệt vời cho người sở hữu, là sự lựa chọn hàng đầu của những quý ông lịch lãm. 

Áo polo Cotton pima

Vải Cotton pima là một trong những loại cotton tốt nhất trên thế giới. Sợi vải dài hơn sợi vải cotton thông thường, do đó chúng có khả năng chống co rút cao hơn. Áo polo có chất liệu cotton pima có đặc điểm thấm hút mồ hôi cực nhanh nên giúp phái mạnh luôn cảm thấy tự tin và thoải mái. Hơn nữa, chất liệu này giữ màu tốt, khiến chiếc áo của các anh đẹp và sang trọng hơn. 

Bên cạnh đó, chiếc áo polo này của Luxsion còn kết hợp thêm sợi spandex (sợi co giãn), giúp sản phẩm co giãn bốn chiều, giúp cánh mày lâu luôn thoải mái mỗi khi sử dụng. Hơn nữa, chất liệu này cũng giúp sản phẩm bền bỉ theo thời gian, hạn chế được trường hợp bai dão, sau khi sử dụng.

Đặc biệt, áo polo cotton pima Luxison được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Cổ áo là cố đức giống áo sơ mi, không bị đổ hay này về hai phía, giúp cánh mày râu luôn lịch sự trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Hơn nữa, áo có thiết kế giấu bụng, che khuyết điểm phần eo, giúp các anh luôn tự tin, thoải mái.

2. Áo polo cotton tự nhiên

Cotton là một chất liệu quen thuộc, thường được sử dụng trong các sản phẩm may mặc, bởi những đặc điểm nổi trội của nó. Do đó, đây chính là một trong những mẫu áo được yêu thích nhất tại thời trang Luxsion.

Áo polo cotton tự nhiên thương hiệu Luxsion có đầy đủ những tính năng nổi trội của sợi cotton: mềm mịn, thoáng mát, khả năng hút ẩm cao, thấm hút mồ hôi cực tốt, không gây kích ứng cho da. 

Áo polo Cotton tự nhiên

Đặc biệt, Luxsion còn sử dụng công nghệ dệt trải kĩ làm tăng thêm độ mềm mịn vì xơ bông được xử lý triệt để, giúp sản phẩm trở nên lây mục, bền bỉ, không bị xù lông, bai dão sau mỗi lần giặt. 

Không chỉ chất liệu, áo polo cotton tự nhiên Luxsion còn được yêu thích bởi thiết kế basic nhưng vẫn toát lên sự lịch lãm. Phần ngực áo và tay áo có hình logo Luxsion được in chuyển nhiệt. Màu sắc áo trung tính, và nhã nhặn phù hợp với mọi loại da và mọi vóc dáng. 

3. Áo polo cotton cá sấu

Áo polo cotton cá sấu là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Luxsion trong mùa hè năm nay. Sản phẩm có chất liệu 100% cotton tự nhiên giống với áo polo cotton tự nhiên Luxsion. Nhưng đặc biệt hơn, áo polo cotton cá sấu được dệt từ các sợi đan chéo lên nhau tạo thành bề mặt như da cá sấu. 

Áo polo Cotton cá sấu

Vì sự đặc biệt đó, mà áo polo cotton cá sấu Luxsion khá dày dặn, có thể cảm nhận rõ khi sờ tay vào bề mặt sản phẩm. Hơn nữa, khả năng đàn hồi, co giãn của áo cũng rất tốt, giúp người mặc luôn thoải mái và tự tin. Áo polo cá sấu cũng có độ bền, độ ma sát tốt, chống nhăn, chống bai xù trong quá trình sử dụng, giúp phái mạnh luôn lịch lãm trong mắt đối tác.

Áo polo Cotton cá sấu cũng có thiết kế basic, lịch lãm và sang trọng giống áo polo cotton tự nhiên. Áo có hai màu xanh than và vàng, tươi sáng, nhã nhặn, giúp phái mạnh luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Trên đây là những mẫu áo đang làm mưa, làm gió tại hãng thời trang cao cấp Luxsion. Mong các anh có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với phong cách của mình nhé!

 

 


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG LUXSION

Văn phòng đại diện 

: Số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Showroom

: 79, Nguyễn Lương Bằng, Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương

Số điện thoại

: 0962035266

Hotline

: 0353570555

Gmail

:  luxsionvn@gmail.com

← Bài trước Bài sau →