VẢI SỢI SEN - BƯỚC TIẾN MỚI CHO THỜI TRANG

VẢI SỢI SEN - BƯỚC TIẾN MỚI CHO THỜI TRANG

Hiện nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng lên cao, người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm, mà chất liệu vải cũng được nhiều người chú ý. Những loại vải có sợi nhựa tổng hợp không những mang lại cảm giác khó chịu cho người mặc mà còn không bảo vệ môi trường. Vì vậy, vải sợi sen đã ra đời và nhanh chóng thu hút được nhiều người tiêu dùng thông minh bởi giá trị cộng đồng mà nó sở hữu. Bên cạnh đó loại vải này còn có nhiều yếu tố đặc biệt giúp tăng cường và bảo vệ sức khoẻ cho người mặc mà khó có thể tìm thấy ở bất kì loại vải nào khác. 

Nguồn gốc của vải sợi sen

Vải sợi sen được làm từ bột hạt sen và bột lá sen. Cụ thể, sợi sen được tạo nên từ quá trình tích hợp của bột hạt sen và bột lá sen. Đặc biệt, hai nguyên liệu này cung cấp tính năng ion âm nổi trội hơn so với các loại sợi khác.

Đặc điểm của vải sợi sen

Hiện nay chỉ có 2 loại vải được ghi nhận có chứa Amino Axit Amin (AAA) là vải tơ tằm và vải từ len lông cừu, nhưng đó là AAA là từ động vật. Và vải sợi sen là vải có chứa AAA thực vật đầu tiên.

Tỉ trọng ion âm trong bề mặt vải sợi sen theo Test Report của GB 5009.124-2016, Analyze with amino acid analyzer đạt Total Amino Acid: 1.152mg/kg. Chỉ số này tương đương với tỉ trọng ION âm tại thác nước hay ở trong rừng. 

Ưu điểm của vải sợi sen

Chính vì những đặc điểm nổi trội của vải sợi sen, mà chất liệu này có những ưu điểm, sẽ khiến người sử dụng vô cùng hài lòng.

Tốt cho da

Vải có chứa tới 12 loại Amino Axist Amin có lợi cho cơ thể. Chất xơ trong sen có thể làm phân huỷ các gốc tự do của cơ thể người tạo ra. Điều này giúp loại bỏ sự mệt mỏi và làm trẻ hoá làn da. Loại bỏ chất độc hại, giúp làn da tươi sáng, mịn màng.

Kháng tia UV

Không những vậy, chất liệu sợi sen còn khả năng chống bức xạ cực tím. Hệ số chống nắng trong vải tương đương UPF 50, đây là khả năng kháng tia UV cực cao.

Điều hoà thân nhiệt

Bên cạnh đó, chất liệu này cũng có nồng độ ion âm cao mang tới cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, khiến người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái trong những ngày hè nóng nực, đặc trưng của miền nhiệt đới.

Thoáng khí, khử mùi

Trong chất liệu sợi sen có ion âm, nó có tác dụng lọc và khử mùi không khí. Điều này giúp làn da người sử dụng luôn khô thoáng, giảm thiểu sự sản sinh vi khuẩn, hạn chế được các bệnh về da.

Mềm mịn, chống nhăn

Những sản phẩm quần áo có chất liệu sợi sen đều có bề mặt vải siêu mềm mại, và khả năng chống nhăn tối ưu giúp cho sản phẩm luôn phẳng, mang lại cảm giác tự tin cho người sở hữu.

Cân bằng độ ẩm

Hơn nữa, vải sợi sen có ưu điểm cân bằng độ ẩm cho da. Vải sợi sen khi tiếp xúc trực tiếp với da giúp duy trì độ ẩm, kết cấu căng mịn. Ngoài ra, nó còn tăng khả năng hồi phục và mang lại vẻ ngoài khoẻ mạnh, trành đầy sức sống.

Thân thiện với môi trường

Không chỉ mang lại những ưu điểm cho sức khoẻ người sử dụng, những sản phẩm quần áo có chất liệu sợi sen còn góp phần bảo vệ môi trường. Thành phần sợi sen hoàn toàn có khả năng phân huỷ tự nhiên trong đất và việc phân huỷ này không cần sử dụng đến những hoá chất độc hại, không gây ô nhiễm môi trường.

Chình vì những công dụng, những ưu điểm không thể phủ nhận của vải sợi sen, Luxsion đã cho mắt những dòng sản phẩm có sử dụng chất liệu sợi sen, nhằm mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Đây sẽ là những sản phẩm phù hợp nhất đối với những người theo phong cách sang trọng, lịch lãm. 

Hy vọng, bài viết trên đã mang lại cho những khách hàng của thời trang Luxsion một cái nhìn khái quát hơn về chất liệu sợi sen, một bước đột phá trong ngành may mặc. Tham khảo thêm những sản phẩm có chất liệu sợi sen tại thời trang Luxsion nhé!

 


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG LUXSION

Văn phòng đại diện 

: Số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Showroom

: 79, Nguyễn Lương Bằng, Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương

Số điện thoại

: 0962035266

Hotline

: 0353570555

Gmail

:  luxsionvn@gmail.com

 

← Bài trước Bài sau →