ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA VẢI SỢI TRE LUXSION

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA VẢI SỢI TRE LUXSION

Thời trang Luxsion lựa chọn chất liệu vải sợi tre tự nhiên vì có những đặc tính nổi bật. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của chúng:

✅ Khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt: Nếu đem so sánh sợi tre với cotton thì khả năng thấm hút mồ hôi của nó tốt hơn 60%, tức là thấm hút mồ hôi gấp đôi vải 100% cotton. Ngoài ra, vải còn có đặc tính mát mẻ tự nhiên, mặt cắt ngang của sợi tre có nhiều lỗ nhỏ giúp hấp thụ không khí và hút ẩm tốt.

✅ Có khả năng kháng khuẩn: Trong cây tre có một hợp chất sinh học là ""bamboo kun"" liên kết chặt chẽ với sợi cellulose, tạo ra khả năng kháng khuẩn tuyệt vời. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy vải bamboo diệt khuẩn lên đến 99.8%, tính năng kháng khuẩn vẫn đảm bảo khi trải qua giặt trên 50 lần.

✅ Thân thiện với môi trường và người sử dụng: Vải không gây dị ứng cho da nhạy cảm, phù hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi từ trẻ em, người trưởng thành cho đến người cao tuổi.

✅ Chống tia UV: Vải tre có khả năng chống tia UV, giúp bảo vệ làn da cho người sử dụng khỏi tia UV - tia cực tím nguy hiểm."

← Bài trước Bài sau →