ÁO BA LỖ NAM THƯƠNG HIỆU LUXSION 100% COTTON

ÁO BA LỖ NAM THƯƠNG HIỆU LUXSION 100% COTTON

Để áo sơ mi luôn bền đẹp, hạn chế tình trạng ướt do mồ hôi, nấm mốc thì áo ba lỗ là trang phục lót trong không thể thiếu của cánh đàn ông. Đây là sản phẩm mặc được trong mọi hoàn cảnh, phù hợp cho mọi lứa tuổi từ người già đến trẻ nhỏ. Hãy đến với LUXSION để sử hữu trong tay sản phẩm áo ba lỗ chất lượng cao - giá thành hợp lý.

1. ÁO BA LỖ THƯỜNG LÀM TỪ CHẤT LIỆU GÌ

1.1 CHẤT LIỆU COTTON

Hầu hết các sản phẩm áo ba lỗ trên thị trường được làm từ cotton. Tuỳ vào mức độ pha sợi cotton trong áo mà giá thành áo cũng khác nhau.

  • Những chiếc áo ba lỗ có thành phần cotton thấp từ 20-25% có giá bán rất thấp, được bày bán tràn lan trên thị trường và đánh vào tâm lý "ham của rẻ" của người tiêu dùng. Loại vải này có ưu điểm là bền, giặt không nhăn, không dão và mất form. Nhưng nhược điểm rất bí bách, không thấm mồ hôi, làm cho người mặc thấy khó chịu nhất là vào thời tiết nóng.
  • Áo ba lỗ cotton 100% có giá thành cao hơn nhưng thấm hút vượt trội. Những người sành về thời trang luôn tìm mua những loại áo được làm hoàn toàn từ sợi cotton không pha để đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Màu sắc được ưa chuộng chủ yếu là màu trắng.

ÁO BA LỖ

1.2 CHẤT LIỆU BAMBOO (SỢI TRE)

Đây là chất liệu không phải là mới nhưng vẫn còn khá xa lạ với nhiều khác hàng. Sợi tre là loại sợi được sản xuất từ thân cây tre. Vải bamboo có ưu điểm vượt trội là thấm hút hơn cotton 60% , mềm mại, bền màu và kháng khuẩn. Khi mặc lên có cảm giác mát lạnh, mỏng nhẹ. Áo ba lỗ làm từ sợi tre bamboo có giá thành khá cao, có thể đắt gấp đôi áo từ cotton nên chưa phổ biến nhiều đến tay người tiêu dùng.

2. TẠI SAO NÊN CHỌN MUA ÁO BA LỔ THƯƠNG HIỆU LUXSION

  • Thương hiệu thời trang uy tín

Công ty TNHH TM & DV Minh Hưng được thành lập năm 2015 với 3 thương hiệu được yêu thích nhất: Emax, Luxsion, Vistar. Đến nay, hệ thống phân phối của Minh Hưng đã phủ khắp các tỉnh phía Bắc và Bắc Trung Bộ với những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn: áo thun, áo polo, áo ba lỗ và các sản phẩm thời trang nam, nữ.

  • Sản phẩm chất lượng cao

Các sản phẩm của Luxsion được lựa chọn kỹ lưỡng từ chất liệu vải đến dây chuyền sản xuất khép kín. Sản phẩm sau khi thành phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng đường may trước khi đóng gói và phân phối ra thị trường. Trên sản phẩm có in rõ tem, mác, logo thương hiệu Luxsion.

Áo có đủ size từ M đến 3XL phù hợp với cân nặng của người Việt Nam. Hiện đang trong chương trình khuyến mại để giới thiệu sản phẩm, quý khách hàng muốn trải nghiệm đặt hàng tại: ĐẶT HÀNG

Luxsion hỗ trợ quý khách được kiểm tra hàng và đổi trả 1-1 nếu có lỗi phát sinh từ phía nhà sản xuất. Cảm ơn quý khách đã quan tâm.

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG LUXSION

Văn phòng đại diện 

: Số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Showroom

: 79, Nguyễn Lương Bằng, Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương

Số điện thoại

: 0962035266

Hotline

: 0353570555

Gmail

:  luxsionvn@gmail.com

← Bài trước Bài sau →