CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO HAI DÂY SIÊU ĐẸP CHO NÀNG TƯ TIN ĐÓN HÈ

CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO HAI DÂY SIÊU ĐẸP CHO NÀNG TƯ TIN ĐÓN HÈ

Hè đang đến, đây là thời điểm của những bộ cánh thoải mái và mát mẻ. Áo hai dây chính là sự lụa chọn phù hợp nhất trong thời điểm này của những cô nàng cá tính.  Không chỉ ghi điểm với phong cách với phong cách quyến rũ, nữ tính, áo hai dây còn là một trong những món đồ dễ phối với nhiều trang phục mà không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ. Dưới dây là một số cách phối đồ với áo hai dây để trong bạn luôn thật nổi bật và phong cách nhé!

Áo hai dây phối với quần jeans

Đây là một set đồ vô cùng ổn và cá tính dành cho những ngày hè năng động. Từ jean cạp cao, dáng dài, ống loe, đến những chiếc quần jean rách đều có một điểm chung là đi với áo hai dây cực kỳ ổn. Một chiếc quần jean khi diện với một chiếc áo hai dây sẽ giúp nàng vừa quyến rũ vừa trẻ trung, năng động. Set đồ này sẽ đẹp hơn nếu được phối với một đôi giày sneaker đấy.

Áo hai dây phối với quần short

Trong những ngày thời tiết nóng nực, combo này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất của chị em. Set đồ vừa khiến bạn thoải mái, mát mẻ vừa trông bạn có một vẻ ngoài khoẻ khoắn, sexy. Đặc biệt, kết hợp với một đôi bông tai bản to, cột tóc cao, và phối thêm một đôi giày thể thao sẽ khiến set đồ của bạn thêm hoàn hảo.

Áo hai dây phối với chân váy xếp ly

Nếu bạn là một người theo theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính, thì áo hai dây kết hợp với váy xếp ly chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Bộ đồ này sẽ khiến các nàng vừa dịu dàng nhưng cũng không kém phần nổi bật trong những buổi tiệc đi chơi, tiệc tùng với bè bạn. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn cho set đồ hãy kết hợp thêm với những chiếc vòng cổ, cùng một đôi giày cao gót nhé!

Áo hai dây phối với quần ống rộng suông mềm mại

Đây là cách phối đồ được nhiều fashionista lựa chọn. Áo hai dây phối với quần ống rộng suông mềm mại là một sự kết hợp vô cùng thời thượng, khiến chị em trở nên thời trang và phong cách hơn hẳn. Đặc biệt, hãy kết hợp thêm với một đôi giày cao gót, sự sang trọng của các nàng sẽ lên một nấc thang mới đó.

Trên đây là một vài cách phối đồ giúp các nàng trở nên đẹp hơn, quyến rũ hơn với những chiếc áo hai dây. Hãy luôn phong cách và thời trang nhé các nàng. Và nếu bạn đang tìm kiếm những iteam áo dây xinh xắn hay truy cập ngay vào đường link này nhé: Áo hai dây

 


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG EMAX

Văn phòng đại diện 

: Số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Showroom

: 79, Nguyễn Lương Bằng, Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương

Số điện thoại

: 0962035266

Hotline

: 0353570555

Gmail

:  luxsionvn@gmail.com

 

 

← Bài trước Bài sau →